1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

Những poster “đặc biệt” ấn tượng của năm 2010

Những poster “đặc biệt” ấn tượng của năm 2010

Rất nhiều khán giả điện ảnh cho biết họ vô cùng say mê những tấm poster phim, thậm chí tìm mọi cách để sưu tầm những tấm poster chính thức từ bộ phim.

Khách sạn làm từ 200.000 tấm thẻ nhựa.

Khách sạn làm từ 200.000 tấm thẻ nhựa.

Một khách sạn được làm từ 200.000 tấm thẻ nhựa nhưng cũng vẫn có đầy đủ trang thiết bị và rất tiện nghi.
Khách sạn đặc biệt này được dựng lên từ sự tích luỹ các tấm thẻ nhựa, cụ thể là khoảng 200.000 tấm. Đặc biệt hơn, nó cũng giống như khách sạn thông thường, cũng có lễ tân, giường tủ, bồn cầu…

 

Có một công thức trong xây dựng thương hiệu

Có một công thức trong xây dựng thương hiệu

Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài việc xây dựng và thực hiện chiến luợc quảng bá hiệu quả, chú trọng trong thiết kế logo, hình tuợng, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì... Sau đây là một phương thức của Susan J. Lindner, người sáng lập và Ceo của Lotus Public Relations bạn nên tham khảo: Sản phẩm + Chuyên môn + Uy tín = Thương hiệu.

Bốn cách xây dựng niềm tin

Bốn cách xây dựng niềm tin

Những dòng tôi đang đọc gần đây, được viết bởi một doanh nhân nổi tiếng, Harvey Mackey, ông cho rằng niềm tin là từ quan trọng nhất nhất trong kinh doanh. Nó tạo ra nơi mà mọi người mua từ những người khác, chứ không phải từ các công ty.

 

Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu

Mỗi một nhân viên là một đại sứ của thương hiệu. Họ có thể bồi đắp hoặc phá vỡ hình ảnh thương hiệu của bạn khi họ tương tác với khách hàng, đối tác, thậm chí là những thành viên khác trong công ty.

Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ nhân viên

Cảm nhận thương hiệu qua các giác quan

Cảm nhận thương hiệu qua các giác quan

Hình dung ra một chiếc hộp đen nhỏ bé duyên dáng, rất mềm mại khi chạm tay vào, vỏ hộp được khắc những bông hoa Á đông và có chữ mạ vàng bên ngoài. Bên trong là bốn thanh chocolate in hình bốn cặp uyên ương với thông điệp: “Chocolate là sản phẩm tuyệt hảo nhất trên thế giới”. Liệu bạn có tò mò không?

 

Kiểm tra chất lượng thương hiệu

 Kiểm tra chất lượng thương hiệu

Ngày càng có nhiều phương tiện truyền thông, thì càng ít người tiêu dùng chi tiền vào lĩnh vực này. Kết quả ra sao? Nhân viên tiếp thị nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu doanh thu mà quên mất uy tín thương hiệu.

Cần phải sáng suốt khi gợi lại chuyện nhàm chán và tự hỏi: tôi không thể nhìn thấy rừng mà chỉ nhìn thấy cây. Đã đến lúc báo động. Tôi đã viết bài báo này nhằm giúp bạn nhìn thấy rừng - giúp bạn tránh được việc đưa thương hiệu đến chỗ tự sát.

Bốn cách Nghiên cứu thị trường

Bốn cách Nghiên cứu thị trường

Trước khi xây dựng chiến lược thương hiệu mới bạn cần phải biết Bạn đang ở đâu? Đích bạn muốn nhắm tới? Làm cách nào để đạt được? Và cái gì có thể ảnh hưởng đến bạn?

Một chiến lược hoàn hảo phải được xây dựng trên một hệ thống thông tin hoàn chỉnh, bao gồm: lợi ích mà thương hiệu của bạn cung cấp; khách hàng nhận thức về thương hiệu của bạn như thế nào, động cơ thúc đẩy và sự quyết định của khách hàng, định hướng của thương hiệu để dẫn đầu thị trường.

 

Mốt chơi danh thiếp

Mốt chơi danh thiếp

Bây giờ, chuyện dùng danh thiếp đã được “xã hội hóa” đến mức anh chạy xe ôm đầu phố, chị bán trái cây ở chợ, cô bé hớt tóc gội đầu, chàng thanh niên tẩm quất dạo… cũng luôn thủ sẵn danh thiếp in bằng nhiều thứ tiếng trong túi.

Thế nào là sử dụng danh thiếp đúng cách?

Thế nào là sử dụng danh thiếp đúng cách?

Trong thế giới doanh nghiệp, danh thiếp đóng vai trò như lý lịch trích ngang của một người. Bạn trao danh thiếp cho ai đó nghĩa là bạn muốn cho họ biết bạn là ai, bạn đang làm việc ở đâu và làm cách nào họ có thể liên lạc với bạn. Tuy nhiên, ít người hiểu rõ vai trò của danh thiếp, họ không nắm bắt đúng thời điểm để trao danh thiếp… để có thể phát huy tối đa hiệu quả của nghi thức khá quan trọng này.

 

Slogan, tinh thần của nhãn hiệu

Slogan, tinh thần của nhãn hiệu

Slogan là phần cô đọng nhất của thương hiệu được gửi đến người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hình dung thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn. Đơn cử như "Coop-Mart - Bạn của mọi nhà" là biết ngay siêu thị này hướng đến tinh thần làm bạn đối với mọi gia đình.

Thông thường, nhà tiếp thị chuyên nghiệp không thực hiện việc viết slogan cho nhãn hiệu mà chỉ định công ty quảng cáo chuyên nghiệp thực hiện. Công ty quảng cáo sẽ có đội phụ trách dự án này bao gồm bộ phận đặc trách khách hàng (Account Services), Giám đốc sáng tạo (Creative Director) và Người viết lời (Copywriter) đảm nhận.

Làm sao để có được một "slogan" hay?

Làm sao để có được một

Slogan - khẩu hiệu thương mại, nguyên nghĩa cổ là tiếng hô trước khi xung trận của những chiến binh Scotland. Ngày nay trong thương mại, slogan được hiểu như là khẩu hiệu thương mại của một công ty. Slogan thường được coi là một phần tài sản vô hình của công ty dù rằng nó chỉ là một câu nói.

 

Bảng báo giá

Chủ đề sản phẩm

Vật tư quảng cáo

Thống kê truy cập

Hiện có 21 khách Trực tuyến